เวลา 08.30-12.30
ก่อนที่จะดูความคืบหน้าอาจารย์ให้เพื่อนออกมานำเสนอ
นางสาว สุจิณณา พาพันธ์ นำเสนอ วิจัย เรื่อง การจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย คือ ขั้นตอนรูปแบบการจัดประสบการณ์ มี 4 ขั้น คือ
ขั้นที่ 1 ขั้นสร้างความสนใจ
ขั้นที่ 2 ขั้นวางแผน
ขั้นที่ 3 ขั้นปฏิบัิกิจกรรม
ขั้นที่ 4 ขั้นทบทวน
หลังจากนั้นอาจารย์ก็ขอดูความคืบหน้าของเเผงไข่เเละบอกว่าจุดไหนควรแก้ไขหรือเพิ่มเติมตรงไหนเเละอาทิตย์หน้านำแผงไข่มาอีกรอบ
ประเมินตนเอง : จดจุดบกพร่องว่าต้องแก้ไขสื่อตรงไหน
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจฟังคำเเนะนำจากอาจารย์
ประเมินอาจารย์ : อธิบายเเละบอกว่าจุดไหนผิดหรือแก้แบบไหนให้ดีกว่าเดิมที่เด็กเล่นเเล้วไม่สับสน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น